QUY ĐỊNH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TRONG VÒNG 7 NGÀY
a. Đối với sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong vòng 7 ngày kể từ ngày Người Tiêu Dùng mua về thì OSAKA sẽ có trách nhiệm thực hiện các biện pháp hỗ trợ đối với Người Tiêu Dùng (với điều kiện Người Tiêu Dùng phải cung cấp đầy đủ hóa đơn chứng từ mua hàng, Phiếu Bảo hành để đối chiếu), cụ thể như sau:
- Nếu sản phẩm được Trạm Bảo Hành hoặc Nhân Viên Kỹ Thuật của OSAKA xác nhận rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (lỗi do Nhà Sản Xuất) thì OSAKA sẽ tiến hành đổi mới phần linh kiện bị lỗi đó cho Người Tiêu Dùng. Địa chỉ các Trạm Bảo Hành sẽ được OSAKA công bố trên Website osaka.vn hoặc sẽ thông báo để Người Tiêu Dùng tiện lợi mang đến kiểm tra tình trạng sản phẩm, cũng như công tác bảo hành, hậu mãi. Nếu sản phẩm không bị lỗi kỹ thuật, thì OSAKA sẽ tiến hành bảo hành theo đúng Quy định bảo hành của OSAKA.
- Trong trường hợp, phần linh kiện bị lỗi đó gắn liền với sản phẩm và không thể tách rời, thì OSAKA sẽ tiến hành đổi mới toàn bộ sản phẩm cho Người Tiêu Dùng nếu Sản phẩm đó đạt đầy đủ các điều kiện sau đây:
- Hàng Hóa còn còn nguyên tem, nhãn mác.
- Vỏ thùng còn mới (không bị cũ và/hoặc rách), đầy đủ phụ kiện.
- Không bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ bám bẩn.
- Sản phẩm phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như sách hướng dẫn, phiếu bảo hành, chứng từ mua hàng.
- Trong vòng 07 ngày, kể từ ngày Người Tiêu Dùng mua hàng.
- Trong trường hợp Model bị lỗi đó được Bộ Phận Kỹ Thuật xác nhận rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (lỗi do Nhà sản xuất) và chủ động đổi mới cho khách thì Khách hàng cần đảm bảo các điều kiện sau:
- Hàng Hóa còn nguyên tem, nhãn mác.
- Vỏ thùng còn mới (không bị cũ và/hoặc rách), đầy đủ phụ kiện.
- Sản phẩm phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như sách hướng dẫn, phiếu bảo hành, chứng từ mua hàng.
- Trong vòng 07 ngày, kể từ ngày Người Tiêu Dùng mua hàng.
- Được Bộ phận kỹ thuật OSAKA (hoặc Trung tâm Bảo hành OSAKA) kiểm tra xác nhận tình trạng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.
- Trong trường hợp Model bị lỗi đó thuộc diện hết hàng, bỏ mẫu mà OSAKA không thể áp dụng các giải pháp hỗ trợ trên, thì OSAKA sẽ đổi cho Người Tiêu Dùng Model với trị giá tương đương hoặc có giá thành cao hơn (nếu Người Tiêu Dùng đồng ý thanh toán phần chênh lệch) hoặc Model có giá thành rẻ hơn (OSAKA sẽ thanh toán phần chênh lệch cho Người Tiêu Dùng).
b.Nếu sản phẩm không bị lỗi kỹ thuật : thì Bên A sẽ tiến hành bảo hành theo đúng Quy định bảo hành của OSAKA.